Hot girl Sài Gòn xuất hiện trong quảng cáo cùng Trường Giang

Ngọc San từng nổi tiếng trên mạng nhờ có gương mặt giống hot girl Chi Pu. Cô gái 19 tuổi mới đây gây chú ý khi xuất hiện trong clip quảng cáo cùng diễn viên hài Trường Giang.

Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 1
Thái Ngọc San hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô là gương mặt quen thuộc trong giới trẻ Sài Gòn nhờ thường xuyên tham gia các hoạt động người mẫu và chụp hình quảng cáo.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 2
Ngọc San sinh năm 1997, nổi bật không chỉ bởi khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mà còn bằng phong thái tự tin, chuyên nghiệp và lối biểu cảm đa dạng. Cô luôn trung thành với phong cách gợi cảm, thể hiện qua ánh mắt, cách tạo dáng.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 3
Tuy nhiên, hot girl đồng thời giữ lại cho mình những nét đẹp truyền thống và cổ điển như mái tóc đen dài, tạo kiểu đơn giản, trang phục kín đáo. Cô đôi khi cũng xuất hiện khá năng động, tinh nghịch.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 4
Bên cạnh những bức hình chuyên nghiệp, các khoảnh khắc trẻ trung, giản dị ngoài đời thường của 9X cũng gây chú ý, nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 5
Ngọc San từng được biết đến với biệt danh “bản sao Chi Pu”. Vì ở nhiều góc chụp, bờ môi cong gợi cảm, đôi mắt biết cười của cô có nhiều nét tương đồng với hot girl Hà Nội.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 6
Cô gái Sài Thành này từng là vận động viên cầu lông và điền kinh, tham gia nhiều giải đấu, giành được một số thành tích thể thao cho TP.HCM. Cô cũng theo học múa trong thời gian dài.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 7
Ngọc San cao 1,63 m, bắt đầu tham gia làm mẫu ảnh trang bìa cho báo Mực Tím từ năm 13 tuổi. “Ban đầu, mình chụp hình cho một vài tờ báo, rồi dần chuyển sang làm mẫu cho các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm. Vì còn đi học nên chủ yếu thời gian chụp là cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ”, 9X cho hay.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 8
6 năm gắn bó với công việc người mẫu, cô gái 19 tuổi từng bị thương, phải chụp ảnh liên tục trong thời tiết nắng nóng, trốn gia đình theo nghề, bị quỵt tiền công… “Hôm đó, mình bị gãy tay nên cha mẹ mắng rất nhiều, giữ ở nhà. Nhưng vì lỡ nhận lời nên mình vẫn lén đi. Ai ngờ mình lại ngã trúng bên tay bị thương, đau mà không dám khóc. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy liều, chỉ vì mình yêu thích công việc này quá”, Ngọc San kể.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 9
Cô cho biết đã nghe nhiều lời không hay về công việc của mình. Những người không hiểu thường cho rằng làm mẫu rất nhàn hạ, chỉ cần trang điểm, mặc đẹp, làm dáng là có các bức ảnh lung linh. “Song vì đam mê nên mình bỏ ngoài tai tất cả và chọn cách tập trung vào làm tốt công việc hiện tại”, hot girl nói.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 10
Tháng 9 vừa qua, cô gái sinh năm 1997 có cơ hội làm việc cùng danh hài Trường Giang. Trong clip ngắn quảng cáo, cô đóng vai nữ ninja, phải treo ngược người lên giữa trời nắng, cầm kiếm và mặc đồ bảo hộ trên trong, rất vất vả, nóng bức.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 11
“Sau khi đoạn quảng cáo phát sóng, anh Trường Giang khuyên mình nên theo nghiệp diễn xuất. Vì đã thích công việc này từ lâu nên mình đang đăng ký thi vào ĐH Sân khấu điện ảnh”, Ngọc San bật mí.
Hot girl Sai Gon xuat hien trong quang cao cung Truong Giang hinh anh 12Phóng to
9X khẳng định với bất kỳ công việc nào, cô cũng cố gắng làm chăm chỉ và nghiêm túc nhất có thể.

Bạn có muốn trả lời